Giấy công bố sản phẩm có tác dụng gì?

Giấy công bố sản phẩm hay còn gọi là giấy chứng nhận công bố sản phẩm, giấy tiếp nhận công bố sản phẩm, là kết quả tổ chức, cá nhân nhận được sau khi tiến hành thủ tục công bố theo đúng quy định, nộp phí và lệ phí đầy đủ.

Đối với các doanh nghiệp, giấy chứng nhận có vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh, doanh số bán hàng, lợi nhuận thu được. Giấy công bố là một lời khẳng định của doanh nghiệp về an toàn chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng, cho họ biết sản phẩm của mình có xuất xứ rõ ràng,  đã được kiểm chứng nghiêm ngặt bởi cơ quan nhà nước. Từ đó thu hút sự chú ý, tạo niềm tin đối đối khách hàng, giúp họ yên tâm khi lựa chọn, sử dụng sản phẩm và có thể giới thiệu cho những người xung quanh.
giay-tiep-nhan-dang-ky-cong-bo-san-pham
Để tự công bố sản phẩm, cần chuẩn bị một bộ hồ sơ công bố với các tài liệu pháp lý liên quan đến cơ sở sản xuất kinh doanh và sản phẩm cần được công bố.
Khi công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm thì người tiêu dùng sẽ ưu tiên lựa chọn sản phẩm của bạn nhiều hơn, bạn sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn so với những sản phẩm cùng loại chưa được công bố. Từ đây doanh số bán hàng ngày càng tăng cao, lợi nhuận thu về càng nhiều, doanh nghiệp của bạn càng ngày càng lớn mạnh, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách ghi bản công bố sản phẩm chuẩn mẫu!

Một số điều cần biết về công bố sản phẩm